คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวสุนทรพจน์กับเพื่อน
กันยายน 13, 2021

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวสุนทรพจน์กับเพื่อน

By Stacy Jenkins

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวสุนทรพจน์กับเพื่อน ฝูงร่วมกลุ่มใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการเริ่มต้นเวลาที่ลี มึงรนท์ เผยออกมาว่าผู้เล่นได้รับแรงดลใจจากเขาด้วยการเลิกอาหารตามหลักฐานก่อนเกมนิวคาสเซิล

คริสเตียโน โรนัลโดมีผลในทางที่ดีต่อเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มใหม่อยู่แล้ว

สมัยก่อนนักแม่นปืนของเรอัล มาดริด แล้วก็ยูเวนเหม็นตุส ทุ่มเทตลอดชีพให้กับอาชีพของเขา เพื่อดึงเอาความสามารถพิเศษทุกหยดออกมา

แล้วก็ผู้เฝ้าประตู ลี มึงรนท์ เผยออกมาว่าสมาชิกของกลุ่มกำลังมองหาแนวทางที่เขารักษารูปร่าง โดยไม่ยอมรับที่จะประทับใจกับการกระทำอะไรก็แล้วแต่ก่อนเกมนิวคาสเซิลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะถูกวินิจฉัย

“นี่เป็นคืนวันศุกร์ในอพาร์เม้นท์ของกรุ๊ป” เขาบอกกับ Darren Bent และก็ Darren Ambrose ที่ห้องบู๊ตใน ufabe

“อย่างที่พวกท่านจะรู้ คุณกินอาหารเย็นเสร็จแล้ว และก็โดยทั่วไปในคืนวันศุกร์ คุณมีกลฉ้อฉลบางสิ่งออกมา

“คุณมีผลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ลหรือคุณมีบราวนี่แล้วก็ครีมน้อยหรือเปล่า

“ฉันบอกคุณแล้วว่าไม่มีผู้เล่นใครกันแน่แตะผลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ลแล้วก็คัสตาร์ด ไม่มีผู้เล่นสักคนขึ้นไปเพื่อซื้อบราวนี่นั้นเพราะว่าทุกคนนั่งแล้วก็เด็กคนหนึ่งบอกกับฉันว่า ‘คริสเตียโนทำอะไรที่อยู่ในจานของเขา?’

“ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยรู้สึกหวิวๆบางส่วนเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับ แล้วก็เห็นได้ชัดว่ามันเป็นจานที่สะอาดและก็มีร่างกายแข็งแรงที่สุดที่คุณสามารถจินตนาการได้

“และก็มันก็ทำให้ฉันอารมณ์เสียที่ไม่มีผู้เล่นผู้ใดผู้หนึ่งกล้าลุกขึ้นยืนรวมทั้งถือจังค์ฟู้ดที่วางไว้”

ตามสไตล์ของโรนัลโด้อย่างโดยความเป็นจริง กัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสเป็นเกมแรกของเขากับสมาคมตั้งแต่แมื่อออกมาจากกลุ่มในปี 2009 โดยการทำประตูได้ 2 ประตูสำหรับในการกระหน่ำนิวติดอยู่สเซิ่ล 4-1

นักฟุตบอลวัย 36 ปีบอกสหายร่วมกลุ่มว่าเขาแฮปปี้เพียงใดที่จะกลับมา แม้ว่าจะกล่าวรายงานแทนการเริ่มต้น

เอ็งรนท์กล่าวต่อ: “ทุกคนจะทราบ เมื่อใดก็ตามที่คนใดกันลุกขึ้นยืน มันชอบอย่างกับ ‘นี่เป็นช้อน ขึ้นเขาเก้าอี้หรือเก้าอี้แล้วขับร้อง’

“รวมทั้งฉันก็เป็นเยี่ยมในคนกรุ๊ปแรกๆเพราะว่าฉันยอดเยี่ยมในผู้เล่นที่แก่กว่า โดยเหตุนั้นฉันเลยทดลองเขย่าแว่นมองโดยทันที

“พวกเรามี ราฟาเอล วาราน เจดอน ซานโช่ จำต้องทำผลงานชิ้นเล็กๆของเขา แล้วก็แน่ๆว่าคริสเตียโน พวกเราทุกคนต่างก็มีความคิดว่าเขาจะลุกขึ้นยืนและก็ร้องหรือเปล่า

“แต่ว่าเขาลุกขึ้นยืนมา เขาเป็นผู้ที่เยี่ยมยอด ชัดแจ้งว่าฉันจะไม่เปิดเผยรายละเอียดของสิ่งที่เขาบอก แม้กระนั้นมันน่าดึงดูดที่เป็นเยี่ยมในหัวข้อที่เขาทำเกี่ยวกับความกลุ้มใจของเขา

“เขาย้ำอีกทีข้างหลังเกม น่าดึงดูดจริงๆแม้กระนั้นสิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่ามันบอกให้เห็น รวมทั้งสิ่งที่พวกเราทุกคนใส่ใจดีในฐานะนักฟุตบอล ก็คือเขาปรารถนากลับมาตรงนี้จริงๆ

“เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อกับช่องทางที่กำลังจะได้กลับมาเล่นให้กับชมรม ซึ่งโน่นเกิดเรื่องที่น่าชมเชยอย่างอัศจรรย์สำหรับแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ทุกคนที่เชื่อมโยงกับชมรม

“เขาเป็นเมก้าสตาร์สุดยอดที่ยินดีอย่างมากที่ได้กลับมา”

มีแถลงการณ์ว่าคริสเตียโน โรนัลโดรู้สึกตื่นเต้นมากมายกับการกลับมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนถึงมิได้ขับร้องประกอบ

แม้กระนั้นผู้ชนะ Ballon d’Or 5 ยุคกลับกล่าวรายงานกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มใหม่ของเขา โดยเน้นย้ำว่าเขาจะ “สุขสบายเป็นอย่างมาก” ได้ยังไง

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวสุนทรพจน์กับเพื่อน

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวสุนทรพจน์กับเพื่อน ผู้เล่นแล้วก็แฟนคลับหวังว่าการรวมกลุ่มจะนำช่วงเวลาที่ดีคืนกลับมา

นักฟุตบอลวัย 36 ปีไม่ยอมรับการย้ายไปร่วมกลุ่มสิตี้ ก่อนที่จะตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลจะปิดตัวลงเพื่อเลิกการขาดงาน 12 ปีจากอสุรกายแดง

ตามสไตล์ของโรนัลโด้อย่างโดยความเป็นจริง กัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสเป็นเกมแรกของเขากับสมาพันธ์นับจากออกมาจากกลุ่มในปี 2009 โดยยิงได้ 2 ประตูสำหรับการกระหน่ำนิวคาสเซิล 4-1

สมัยก่อนแผงหน้าเรอัล มาดริดแล้วก็ยูเวนเหม็นตุส สมัยก่อนแนวรุกเรอัล มาดริด รวมทั้งยูเวนเหม็นตุส ได้อุทิศชีวิตให้กับอาชีพของเขาเพื่อดึงความสามารถพิเศษออกมาให้ได้มากที่สุด

แม้ว่าจะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาหลายรายการ แม้กระนั้นผู้เฝ้าประตูลี เอ็งรนท์ บอกกับ ufabe ว่าตำนานได้นิ่งเฉยต่อพิธีบูชาการเซ็นสัญญาแบบใหม่เพื่อแสดงความรักที่เขามีต่อสมาพันธ์

นักฟุตบอลวัย 36 ปีทำสองประตูให้กับนิวค้างสเซิ่ล

เขาเผยในห้องบูตของ Darren Bent ว่า “ทุกคนจะทราบ ครั้งใดก็ตามมีคนลุกขึ้นยืน มันชอบอย่างกับ ‘นี่เป็นช้อน ขึ้นเขาเก้าอี้หรือเก้าอี้แล้วขับร้อง’

“แล้วก็ฉันก็เป็นเลิศในคนแรกๆเนื่องจากว่าฉันเป็นเยี่ยมในผู้เล่นที่แก่กว่า โดยเหตุนั้นฉันเพียงแค่เขย่าแว่นเพื่อทดลองดู

“พวกเรามี (ราฟาเอล วาราน) เจดอน (ซานโช่) จะต้องทำผลงานชิ้นเล็กๆของเขา แล้วก็แน่ๆว่าคริสเตียโน่ พวกเราทุกคนต่างก็มีความรู้สึกว่าเขาจะยืนขึ้นและก็ขับร้องไหม

“แต่ว่าเขายืนขึ้น เขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม ชัดแจ้งว่าฉันจะไม่เปิดเผยรายละเอียดของสิ่งที่เขากล่าว แม้กระนั้นมันน่าดึงดูดตรงนี้เป็นหนึ่งในหัวข้อที่เขากล่าวถึงขึ้นมาเกี่ยวกับความวิตกกังวลของเขา

ทุกสายตาจ้องไปที่วัย 36 ปีในวันเสาร์

“เขากล่าวซ้ำข้างหลังเกม น่าดึงดูดจริงๆแต่ว่าสิ่งที่ผมมีความคิดว่ามันบอกให้เห็น รวมทั้งสิ่งที่พวกเราใส่ใจในฐานะนักฟุตบอลก็คือเขาอยากได้กลับมาตรงนี้จริงๆ

“เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้กลับมาเล่นให้กับสมาคม โดยเหตุนี้มันก็เลยน่าอับอายอย่างอัศจรรย์สำหรับแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ทุกคนที่เกี่ยวกับสมาพันธ์

ที่จริงแล้วสิ่งนี้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเขาแล้ว เอ็งรนท์กล่าวมาว่าสมาชิกของกลุ่มไม่ยอมรับที่จะจับใจกับเกมใดๆก็ตามก่อนเกมของนิวคาสเซิลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยเหตุว่ากลัวว่าจะถูกวินิจฉัย

นักฟุตบอลแมนฯ ยูไนเต็ด โดน โรนัลโด้ สิเมื่อเขากลับมา

“เพื่อเป็นตัวอย่างให้มองเห็นถึงผลพวงที่เขามีต่อกลุ่มที่ถูก” มึงรนท์กล่าวเสริม “มันเป็นคืนวันศุกร์ที่โฮเต็ลของกรุ๊ป

“อย่างที่คุณรู้ดีว่าคุณกินอาหารเย็นเสร็จแล้วรวมทั้งโดยธรรมดาในคืนวันศุกร์คุณจะมีกลลวงสองสามอย่าง

“คุณมีผลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ลหรือบราวนี่และก็ครีมบางส่วนหรืออะไรก็แล้วแต่”

“ฉันกำลังบอกคุณอยู่ว่าไม่มีผู้เล่นใครแตะผลแอปเปิ้ลครัมเบิ้ลรวมทั้งคัสตาร์ด ไม่มีผู้เล่นคนใดกันแน่ไปจับบราวนี่นี้เพราะว่าทุกคนนั่งอยู่รวมทั้งเพศชายคนหนึ่งกล่าวกับฉันว่า:” คริสเตียโนมีอะไรอยู่บนจานของเขา? ‘

ศูนย์รวมการพนัน ufabet168 มือ ถือ

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0